เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีของคุณ อ่านรายละเอียดการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์เพิ่มเติมได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ช่วยเหลือ

3BB WiFi

บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงอยู่ในพื้นที่สาธารณะ เช่น ห้างสรรพสินค้า ถนนเส้นหลัก ร้านสะดวกซื้อ แหล่งท่องเที่ยว และร้านค้าหรือสถานที่ที่มีผู้มารอรับบริการ มีจุดให้บริการครอบคลุมกว่า 80,000 จุดทั่วประเทศ

Q สามารถเชื่อมต่อ 3BB WiFi ได้อย่างไร

A 1. ใช้อุปกรณ์เชื่อมต่อที่รองรับ WiFi เช่นมือถือสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค

2. เปิด Wireless และเลือกค้นหาผู้ให้บริการ WiFi ในบริเวณนั้น (View available wireless network)

3. เลือก SSID (ชื่อสัญญาณ) ของ 3BB WiFi เช่น @ 3BB_WiFi หรือ .@ 3BB_WiFi หรือ AP Remote name เช่น  APSXBKK-0001 และกด Connect เพื่อเชื่อมต่อ

4. เปิด Internet Browser เหมือนการเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตตามปกติ จะมีหน้า Login ปรากฎขึ้นมา

5. กรอก Username และ Password ตามที่ได้ซื้อมาจากช่องทางจัดจำหน่ายต่างๆ และกด Login

6. เมื่อเลิกใช้งานกด Logout หรือเข้า www.3bbwifilogout.com

Q ช่องทางที่จำหน่าย 3BB WiFi Account มีช่องทางใดบ้าง

A แพ็กเกจหลักคือแพ็กเกจเหมาจ่ายรายเดือนใช้ได้ไม่จำกัด 99 บาทต่อเดือน (ไม่รวม VAT)

– ช่องทางสำหรับลูกค้า 3BB ผ่าน 3bb.co.th/member โดยคิดค่าบริการรวมกับค่าบริการอินเทอร์เน็ตหลัก

– ช่องทางผ่าน SMS สำหรับลูกค้า AIS dtac true โดยการพิมพ์ A ส่งไปที่หมายเลข 4103333

– ช่องทางสำหรับลูกค้า dtac ผ่าน *104*699# โทรออก (แบบคิดค่าบริการต่อเนื่องจนกว่าลูกค้าจะยกเลิก)

– ช่องทางอื่นๆ เช่น ตู้เติมเงิน Kapook , บุญเติม , FamilyMart , UTop Up และตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ

สามารถตรวจสอบแพ็กเกจและรายละเอียดช่องทางอื่นๆได้ทาง www.3bbwifi.com

Q ระยะการกระจายสัญญาณ 3BB WiFi จากตัวกระจายสัญญาณ

A ขึ้นอยู่กับการบดบังสัญญาณ เช่น หากมีตึกสูง ต้นไม้บัง หรือห่างจากตัวอุปกรณ์มากจะทำให้สัญญาณลดลง

Q สามารถใช้ 3BB WiFi Account เดียวหลายอุปกรณ์ได้หรือไม่ในเวลาเดียวกัน

A 1 WiFi Account / 1 อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อในเวลาเดียวกันเท่านั้น หากต้องการใช้อีกอุปกรณ์จะต้อง Logout ออกจากอุปกรณ์เดิมก่อน

Q หากเชื่อมต่อแล้วไม่พบหน้า Login ต้องทำอย่างไร

A เข้า www.3bbwifilogout.com เพื่อให้พบหน้า Login หรือลองขยับเข้าใกล้สัญญาณและ Login ใหม่อีกครั้ง