เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีของคุณ อ่านรายละเอียดการใช้คุกกี้ของเว็บไซต์เพิ่มเติมได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว

ช่วยเหลือ

3BB Agent (ตัวแทนขายสามบีบี)

3BB Agent คือ ตัวแทนขายในแต่ละหมู่บ้านหรือชุมชนที่ได้รับการแต่งตั้งจาก 3BB เพื่อให้ลูกบ้านที่สนใจอยากติดตั้งอินเทอร์เน็ต สามารถได้รับข้อมูล สมัครใช้บริการ และติดตั้งได้อย่างสะดวกรวดเร็วผ่านตัวแทนขาย 3BB และเป็นการสร้างรายได้อีกทางหนึ่งด้วย

Q ต้องการเป็นตัวแทนขายของ 3BB ต้องทำอย่างไร

A กรอกใบสมัครตัวแทนขาย ที่นี่ หรือติดต่อที่หมายเลข 02-100-1530

         – (ในกรณีบุคคลธรรมดา) สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร

         – (กรณีนิติบุคคล) หนังสือรับรองบริษัท ภพ.20 หนังสือมอบอำนาจ สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามและผู้รับมอบอำนาจหรือกรอกแบบฟอร์มใน www.3bb.co.th เพื่อรอรับการติดต่อกลับจากพนักงาน 3BB

Q จะทราบได้อย่างไรว่าการสมัครเป็นตัวแทนขายของ 3BB ได้รับการอนุมัติ

A ตัวแทนขายจะได้รับ SMS และ/หรือ e-mail แจ้งผลการสมัคร โดยมี Username และ Password เพื่อใช้ตรวจสอบสถานะการขาย การโอนเงิน และสามารถบันทึกข้อมูลลูกค้าที่สนใจติดตั้งอินเทอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์ได้ด้วย

Q หากตัวแทนขายไม่ได้รับหรือลืม Username / Password ในการเข้าเว็บไซต์ ต้องทำอย่างไร

A คลิกลืมรหัสผ่าน (Forgot Password) ที่อยู่ใต้หน้า Login ก่อนเข้าใช้งานหน้า “เว็บไซต์ตัวแทนขาย” นี้หรือติดต่อพนักงาน 3BB ที่ดูแลท่าน

Q เมื่อมีลูกค้าสนใจติดตั้งอินเทอร์เน็ต ต้องทำอย่างไร

A ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ ในกรณีที่ให้บริการได้ ให้ลูกค้าที่สนใจกรอกใบสมัคร 3BB พร้อมแนบหลักฐาน

          – (กรณีบุคคลธรรมดา) สำเนาบัตรประชาชน

          – (กรณีนิติบุคคล) เอกสาร ภพ. 20

เตรียมเอกสารทั้งหมดให้กับพนักงาน 3BB ที่ดูแลท่าน

Q ตัวแทนขายจะได้รับค่าคอมมิชชั่น อย่างไรและเมื่อไหร่

A ค่าคอมมิชชั่นจะได้รับเมื่อลูกค้าจากตัวแทนขายได้รับการติดตั้งอินเทอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว โดยตัวแทนขายสามารถดูรายละเอียดได้ที่ “เว็บไซต์ตัวแทนขาย