สัญญาการเชื่อมต่อโครงข่ายโทรคมนาคม

สัญญาให้บริการอินเทอร์เน็ต

 

หลักเกณฑ์และวิธีการเรียกเก็บค่าบริการล่วงหน้า

 

หลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียน

รายงานคุณภาพการให้บริการโทรคมนาคมผ่านโครงข่ายโทรคมนาคมประจำที่ของบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน)

(บริการโทรศัพท์ประจำที่, บริการโทรศัพท์สาธารณะ, บริการโทรคมนาคมประเภทข้อมูล)

 

Q4/66

Q1/67

Q2/67

Q3/67

  • ส่วนที่ 1 ค่าชี้วัดคุณภาพบริการทั่วไป
  • ส่วนที่ 2 ค่าชี้วัดคุณภาพบริการประเภทเสียง
  • ส่วนที่ 3 ค่าชี้วัดคุณภาพบริการประเภทข้อมูล

Q4/67

  • ส่วนที่ 1 ค่าชี้วัดคุณภาพบริการทั่วไป
  • ส่วนที่ 2 ค่าชี้วัดคุณภาพบริการประเภทเสียง
  • ส่วนที่ 3 ค่าชี้วัดคุณภาพบริการประเภทข้อมูล

Q1/68

  • ส่วนที่ 1 ค่าชี้วัดคุณภาพบริการทั่วไป
  • ส่วนที่ 2 ค่าชี้วัดคุณภาพบริการประเภทเสียง
  • ส่วนที่ 3 ค่าชี้วัดคุณภาพบริการประเภทข้อมูล

รายงานสรุปผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน